Watch how AMCO CCTP digitally transforms your business

Unlock your sales and distribution

with Complete Cloud Trading Platform 

ขับเคลื่อนธุรกิจของท่านให้เติบโตได้อย่างเต็มศักยภาพ ด้วยโซลูชัน AMCO CCTP ที่พร้อมใช้งานสำหรับธุรกิจเทรดดิ้งที่ครอบคลุมการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) และสินค้าอุตสาหกรรม (Industrial goods)

พร้อมสนับสนุนทุก Business operations ด้วยเทคโนโลยี Cloud & AI ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของธุรกิจค้าส่ง ค้าปลีก คลังและศูนย์กระจายสินค้า ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน Cloud & mobile applications ที่ติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว และมีความปลอดภัยสูง ติดตามข้อมูลสำคัญผ่าน Dashboard แบบเรียลไทม์

ไม่พลาดทุกโอกาส และพร้อมพาธุรกิจของท่านก้าวสู่ Digital Economy ได้อย่างมั่นใจ

AMCO CCTP

Improve business efficiency and profitability

เพิ่มศักยภาพในการทำงานและสร้างโอกาสทางธุรกิจ

ด้วยแพลตฟอร์มสำหรับ Digital business บนเทคโนโลยีล่าสุดจากพันธมิตรคลาวด์โซลูชันชั้นนำ

Cloud ERP

มีระบบหน้าบ้าน (Front office) ที่พร้อมเชื่อมต่อกับ Social commerce และ marketplace เพื่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่และเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น และมีระบบหลังบ้าน (Back office) ช่วยจัดการด้านบัญชีการเงิน ที่พร้อมเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการ fulfillment เพื่อให้สินค้าเพียงพออยู่เสมอ จัดส่งถึงมือลูกค้าได้อย่างถูกต้อง และทันเวลา

Automatically pull systems & processes together

บริหารจัดการข้อมูลและกระบวนการทำงานของทุกฝ่ายภายในองค์กรให้เชื่อมโยงเป็นฐานข้อมูลเดียวกัน ได้แก่ ข้อมูลการขาย บัญชีการเงิน จัดซื้อ คลังสินค้า บริการ และจัดส่ง เพื่อใช้วางแผนและตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Work from anywhere, anytime

ใช้งานได้จากทุกที่ ทุกเวลา ผ่านเว็บเบราเซอร์และ Mobile application (Universal App) ที่รองรับระบบปฏิบัติการ Android และ IOS ทำให้ธุรกิจดำเนินได้อย่างต่อเนื่องและพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง

Available 24 hours a day, 365 days a year

ติดตั้งอยู่บนคลาวด์ที่มีมาตรฐาน และความปลอดภัยสูง พร้อมใช้งานตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีหยุดพัก เพื่อไม่ให้พลาดทุกโอกาสทางธุรกิจที่อาจเกิดขึ้นได้อยู่ตลอดเวลา

Easy connect via Appsource, Extensions, API

ติดตั้งแอปพลิเคชันเพิ่มเติมจาก Appsource พัฒนาฟังก์ชันเสริม และเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอื่นด้วย Extensions & API

High performance & security

ดูแลโดยผู้ให้บริการคลาวด์ด้วยมาตรฐานระดับ 99.9x% เหมาะสำหรับทุกองค์กรที่เริ่มต้นใช้งานตั้งแต่ 1 users จนถึงระดับ 1000 users ขึ้นไป

Our partners